Chương trình “Seminar học thuật và chia sẻ kinh nghiệm NCKH – Số tháng 12/2023”

1/5 - (1 bình chọn)

Sáng ngày 13/12/2023, Khoa Cầu Đường đã tổ chức chương trình “Seminar học thuật và chia sẻ kinh nghiệm NCKH – Số tháng 12/2023” tại Hội trường tầng 2 nhà Thư Viện – Đại học Xây dựng Hà Nội. 

Chương trình số tháng 12/2023 với sự điều hành (Host) của PGS.TS Khúc Đăng Tùng – Bộ môn Cầu và Công trình ngầm, sự tham gia của 2 diễn giả (Speaker) TS Nguyễn Thái – University of Florida Gainesville và NCS Phạm Trí Thức – Học Viện Hậu Cần.

Tại buổi sinh hoạt, TS Nguyễn Thái đã có bài trình bài: “Thí nghiệm cọc bằng phương pháp PDA: lý thuyết và thực tế áp dụng

Trong nội dung trình bày của mình, TS Nguyễn Thái cũng chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích liên quan đến thí nghiệm cọc bằng phương pháp PDA. Đồng thời, TS Nguyễn Thái cũng cung cấp rất nhiều thông tin thực tế liên quan đến phương pháp này. Phần trình bày của thầy thầy nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các Thầy Cô và Nhà khoa học tham dự chương trình.

Sau đó, NCS Phạm Trí Thức đã trình bày nghiên cứu liên quan đến nội dung nghiên cứu sinh tiên sĩ tại Bộ môn Cơ học đất – Nền móng, Đại học Xây dựng Hà Nội với tiêu đề “Nghiên cứu giải pháp tái chế bùn thải không độc hại nạo vét từ sông ngòi, kênh rạch trong thành phố Hà Nội thành vật liệu đắp”. NCS Phạm Trí Thức cũng chia sẻ đến chương trình những hướng phát triển nghiên cứu tiềm năng trong tương lai.

Chương trình “Seminar học thuật và chia sẻ kinh nghiệm NCKH – Số tháng 12/2023” nhận được sự hưởng ứng và tham gia đông đảo của các Thầy Cô đến từ các bộ môn, các Nhà nghiên cứu, các bạn sinh viên trong và ngoài Khoa với nhiều thông tin hữu ích được trao đổi. Ban tổ chức chương trình trân trọng cảm ơn sự quan tâm của BCN Khoa Cầu Đường, sự đóng góp của hai diễn giả, sự tham gia và đóng góp ý kiến của quý Thầy Cô, các nhà nghiên cứu và các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh tại chương trình: